BRING YOUR INNER OUT!!

มาแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดงานแฟชั่นดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นกับเรา PWFA

7.2.53

ก็มันเรื่องของผม!!!!

มันเรื่องของผม ผมล้วนๆ ผมบนศีรษะของคุณนั่นแหละ ผมเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของแฟชั่น อย่างที่เค้ามักจะเรียก เสื้อผ้าหน้าผม องค์ประกอบสุดเพอร์เฟค วันนี้เลยหยิบยกผลงานของ Stylist ชาวฝรั่งเศส ที่มาโด่งดังในแฟชั่นผม ที่ลอนดอน เขาคือ Robert Masciave ดูจากภาพ เค้าน่าจะหลงใหลในเส้นผมเอามากๆ และหลงรักในความพริ้วไหว ความอ่อนช้อย และความยุ่งเหยิงของเส้นผมทุกเส้น จากภาพหากมองดูให้ดีจะเห็นได้ว่า สไตลิสคนนี้มีความมั่นใจในทักษะของการรังสรรค์ความสนุกสนานและอารมณ์ของเส้นผมเป็นอย่างมาก เพราะไม่ว่านางแบบจะใส่หรือไม่ใส่อาภรณ์ชิ้นใด ความโดดเด่นของทรงผมยังคงสร้างความทึ่งให้กับผู้ชมได้อย่างดี แต่ทั้งนี้ ก็ไม่ได้หมายความว่า ผู้ออกแบบทรงผมคนนี้จะไม่แคร์องค์ประกอบอื่นๆ ที่อยู่ต่ำจากศีรษะลงมา เพราะเขายังหาจุดเชื่อมโยงระหว่างผมกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นบนเรือนร่างของแบบได้อย่างงดงาม...www.pailinfashion.com...








(Thanks to:trendland online magazine for pics)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger