BRING YOUR INNER OUT!!

มาแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดงานแฟชั่นดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นกับเรา PWFA

19.3.54

Fashion Buffet!!! ไม่อั้น

เดี๋ยวนี้อะไรหลายๆ อย่างต้องปรับเปลี่ยนตามพฤติกรรมของผู้บริโภค และไลฟ์สไตล์ในรูปแบบคนเมืองที่ค่อนข้างใช้เวลาอย่างคุ้มค่า ดูอย่างแพ็คเก็จโทรศัพท์มือถือ ที่ปรับให้คุณเลือกได้ อาหาร การท่องเที่ยว เทคโนโลยี สารพัด แล้วทำไมคอร์สเรียนแฟชั่นดีไซน์จะนำเสนอคอร์สตามใจคุณบ้างไม่ได้ สถาบัน PWFA เป็นสถาบันที่เรียกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของใครหลายคน เพราะนำเสนอหลักสูตรล่าสุด FASHION BUFFET แค่ชื่อก็บอกครบแล้วว่า คุณเลือกเรียนได้เป็นแบบบุฟเฟ่

ถ้าจะอธิบายให้เห็นภาพก็คงต้องแยกให้ดูก่อนว่า สถาบัน PWFA มีหลักสูตรหลักๆ คือ Fashion Design และ Dressmaking ซึ่งคอร์สเต็มที่ครบถ้วนนั้น ใช้เวลาเรียนเป็นหลักปี เนื้อหาอัดแน่น แต่สำหรับคนที่มีใจอยากจะเริ่มต้นเรียน ทางสถาบันก็จะนำเสนอแฟชั่นบุฟเฟ่ ที่มีเวลาให้ 1 เดือน หรือ 30 วัน ให้คุณบริหารวันและเวลาให้คุ้มค่า และเรียนให้ได้มากที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถเรียนได้ เพราะที่นี่ ไม่หวงวิชากันอยู่แล้ว

ถ้าครบทั้ง 30 วันแล้ว คุณพร้อมจะเรียนต่อเพิ่มเติม ก็ต่ออายุคอร์สได้ แต่ถ้ายังไม่พร้อมหรือติดภารกิจ ก็เบรคไว้ก่อน ซึ่งแพ็คเกจนี้ เรียกว่าคุ้มค่าตรงที่เราสามารถบริหารเวลาและงบประมาณได้ และยังช่วยทำให้ความฝันของใครบางคนที่อยากจะเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ ออกแบบตัดเสื้อผ้าใส่เอง เป็นจริงขึ้นมาได้...www.pailinfashion.com...ต้องขอเน้นย้ำอีกนิดว่า PWFA นั้นสอนทุกคนได้ ตั้งแต่ยังยังไม่มีพื้นฐาน คุณแค่มาพร้อมความใฝ่ฝัน และความมุ่งมั่น ที่เหลือ PWFA จะขอเป็นส่วนเติมเต็มให้


อาจารย์ฉัตรชัย ที่มาแบ่งปันเรื่องราว PWFA วันนี้


ถ่าย Display หน้าสถาบันมา...



www.pailinfashion.com
Tel: 0-2510-8011, 0-2948-6588 จันทร์ - เสาร์ 09.00 - 16.00 Email: info@pailinfashion.com
ขอขอบคุณ สถาบัน Pailin World Fashion Design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger