BRING YOUR INNER OUT!!

มาแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดงานแฟชั่นดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นกับเรา PWFA

30.3.54

Flynow BIFW 2011

อาทิตย์ที่ผ่านมาวงการแฟชั่นเมืองไทยก็ครึกครื้นกับงาน BIFW 2011 ที่เรียกว่า จัดเต็มนะ ทางสถาบัน PWFA ก็จัด Ticket ให้นักเรียน Fashion Design & Dressmaking ได้ไปยลกัน กับหลากหลายแบรนด์

แต่วันนี้ขอหยิบเอา Flynow มา เพราะได้เข้าไปมาด้วย และไม่อยากนำเอาภาพลิขสิทธิ์ของสื่อมวลชนมาใช้ ภาพเลยสั่นไหว เป็นธรรมชาติแบบที่เห็น

ก็ต้องบอกว่า โชว์นี้ใช้เวลา Set Catwalk ถึงชั่วโมงครึ่ง เพื่อเนรมิตป่าดงดิบให้เป็นแคทวอร์ค และก็เล่นแสงสีเทคนิค ผสานกับเพลงที่ดิบได้สไตล์ Flynow เค้า


ส่วนชุดแต่ละชุด ก็อู้หูอ้าหากันไป เพราะดูแล้วก็สามารถพอเข้าถึงแรงบันดาลใจของตัวดีไซน์เนอร์ได้ว่า ดึงเอาความเป็นสัตว์ ความดิบ มารังสรรค์ความสวยงาม สร้างผ้าห่มกายได้อย่างแยบยล ที่สำคัญ เราจะเห็นการนำเอาความเซ็กซี่น่าค้นหาบนลวดลายของผ้าลูกไม้ ที่สามารถมองเห็นทะลุเข้าไปในผิวกายนางแบบมาผสานในเกือบทุกชุด แต่มีการนำความเป็นสัตว์ อาทิ ขน หงอน เกรียง จงอย มาประดับสร้างความ Contrast บนเนื้อผ้าลูกไม้ ซึ่งดูแล้วก็ชุ่มฉ่ำหัวใจ ในผืนป่าที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ แบบ Fly Now ดี...www.pailinfashion.com...




แต่ต้องบอกก่อนว่า นี่เป็นคอมเม้นท์ส่วนบุคคลนะจ๊ะ แฟชั่นดีไซน์เนอร์คนใดอาจเห็นต่าง ก็ไม่มีผิดไม่มีถูก เพราะบล๊อคนี้สร้างขึ้น เพื่อยืนอยู่ในมุมของผู้เฝ้ามองแฟชั่น บนความพยายามที่จะเข้าใจความหมายที่แฟชั่นดีไซน์เนอร์พยายามจะสื่อ เพื่อเป็นหนึ่งในการสะท้อนความคิดเพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจของงานดีไซน์ทุกแขนง...www.pailinfashion.com...

ขอบคุณ Flynow & BIFW ที่จัดงานดีๆ แบบนี้ให้คนไทยได้ตื่นตัวกับคำว่าแฟชั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger