BRING YOUR INNER OUT!!

มาแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้เกิดงานแฟชั่นดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่นกับเรา PWFA

27.9.54

Fighting Fish by Nipaporn Wongwian

อย่างที่ทิ้งท้ายไว้ว่า ติดตามแฟชั่นบนรันเวย์ได้ที่บล๊อคนี้ เรายังคงตามติดความฝันของเหล่าแฟชั่นดีไซน์เนอร์กับก้าวสำคัญที่ผลงานของพวกเค้าจะได้ขึ้นรันเวย์

วันนี้ต้องขอหยิบเรื่องราวที่สมกับชื่อบล๊อคว่า Fighting Fish เพราะคุณนิภาพรณ์ วงเวียน หรือ คุณปุ๋ย เธอได้นำเสนอเรื่องราวความงามของปลา มาออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้า เพื่อส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ Muslim Creative Designer 2011 กับชุดปาร์ตี้ ที่สำคัญเรื่องราวกว่าที่เธอจะสร้างสรรค์ผลงานจนประสบความสำเร็จนี้ เธอเองก็เหมือน Fighting Fish เช่นกัน



บนแคทวอร์ควันนั้น ชุดของเธอโดดเด่นและดึงดูดสายตาอย่างปฏิเสธไม่ได้ คุณปุ๋ยเล่าให้ฟังว่า เธอมีความฝันว่าเธอจะเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ให้ได้ แม้เธอจะเริ่มต้นจากศูนย์






จากผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ไม่เคยวาดภาพ ไม่เคยเย็บผ้า มาวันนี้ เธอดีไซน์เอง ลงมือ ทำแพทเทิร์นเอง เลือกสีสัน เนื้อผ้า materials ต่างๆ และที่สำคัญ เธอตัดเย็บชุดนี้ด้วยตัวเองทั้งหมด สิ่งที่น่าทึ่งที่สุด คือ เมื่อได้มองใกล้ๆ เข้าไปที่ฝีมือการตัดเย็บ จะพบว่าบริเวณแขนหรือ ส่วนสะโพก จะถูกเย็บด้วยเทคนิคที่เธอเลือก เพื่อทำให้ได้ออกมาเหมือนเกล็ดปลามากที่สุด เรียกได้ว่า เห็นผลงานเธอแล้ว ทุกๆ ความรู้สึกเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ทั้งทึ่ง ชื่นชม และภูมิใจกับความเป็นคุณปุ๋ย คนที่ทำตามความฝันแบบไม่เคยละทิ้ง จนวันนี้ที่ PWFA การันตีได้เลยว่า เราจะได้เห็นผลงานของนิภาพรณ์ ปรากฏบนแคทวอร์คอีกอย่างแน่นอน







เก็บมาฝากกับช่างเวลาในห้องเรียนตัดเย็บ คุณปุ๋ย + PWFA












ขอขอบคุณภาพของคุณนิภาพร และอาจารย์หนุ่ม PWFA
www.pailinfashion.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger